Chào mừng bạn đến với vùng đất của những cơ hội.

TOP 5 CÔNG TY VẬN TẢI CHUYÊN VẬN CHUYỂN SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

TOP 5 CÔNG TY VẬN TẢI CHUYÊN VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TRƯỜNG, SIÊU TRỌNG.


Có thể bạn đã từng nghe qua về dịch vụ vận tải, vận chuyển hàng hóa tuy nhiên hàng siêu trường , siêu trọng không giống các loại hàng hóa bình thường. Hàng siêu trường, siêu trọng là các loại hàng quá tải, quá khổ hay nói cách là các loại hàng hóa có trọng lượng, kích thước cực lớn và không thể tháo rời trong quá trình vận chuyển. Vì vậy đối với vận chuyển hàng siêu trường,siêu trọng đòi hỏi những công ty vận tải phải có kinh nghiệm, uy tín và hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, chất lượng cao.
Dưới đây là top 5 công ty vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng đứng đầu đã chứng minh được uy tín và năng lực của mình trong lĩnh vực này:

1. Công ty vận tải Nguyên Lợi (NguyenLoi Heavy Duty Transport)


- Công ty TNHH Vận tải Nguyên lợi là công ty hàng đầu với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng. Với hệ thống trang thiết bị chất lượng cao, đội ngũ nhân viên và kĩ sư chuyên nghiệp Công ty TNHH Vận tải Nguyên Lợi mới có thể hoạt động và phát triển mạnh mẽ như hiện tại. Không những vậy, chúng tôi còn cố gắng hết sức để xây dựng những quy trình vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng minh bạch, rõ ràng và mang đến các dịch vụ khách hàng tốt nhất cho quý đối tác. 

- Công ty TNHH Vận tải Nguyên Lợi tự tin mang đến những dịch vụ ưu việt và chi phí vận chuyển hợp lý nhất cho quý khách hàng, đối tác. Một số dự án mà chúng tôi đã hoàn thành:

        Vận chuyển cho tập đoàn dầu khí POSCO



                Vận chuyển hàng quá tải, quá khổ cho FORMOSA Nhơn Trạch

Thông tin liên hệ:

+ Hotline: (+84) 918871799

+ Email: sales-nl@vantainguyenloi.vn

+ Website: www.vantainguyenloi.vn


2. Công ty vận chuyển hàng quá khổ quá tải - Vận tải AnzEn 

Với nhiều năm kinh nghiệm, AnzEn được mệnh danh là công ty vận chuyển hàng quá khổ quá tải uy tín với nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Luôn cam kết với khách hàng về thời gian, chất lượng và sự chuyên nghiệp. Đối với lĩnh vực vận chuyển hàng quá khổ quá tải, công ty AnzEn cung cấp các dịch vụ:

- Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép

- Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

- Vận chuyển hàng theo yêu cầu.

Các phương tiện vận chuyển cũng đa dạng: Mooc Lùn, Mooc rút, Mooc Trailer thủy Lựcchuyên dụng , Trailer wind blade, trailer platform, sà lan,... nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển các mặt hàng quá khổ quá tải đa dạng của khách hàng.


3. Công ty vận chuyển hàng quá tải Vinalines Logistics

Vinalines Logistics có thể mạnh về các hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng các phương thức đa dạng như đường sắt, đường biển, đường hàng không trên các tuyến đường quốc tế và nội địa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, công ty có đội ngũ tài xế, nhân viên của Vinalines Logistics đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp. Nếu đang tìm công ty vận tải hàng quá khổ uy tín ở TPHCM, các doanh nghiệp có thể tham khảo dịch vụ của Vinalines Logistics.


 

4. Công ty vận chuyển hàng quá khổ quá tải - Trọng Tấn

Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Trọng Tấn chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Công ty thành lập trụ sở văn phòng chính tại Hồ Chí MInh và mở rộng chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ.

Để phục vụ hoạt động vận chuyển hàng quá khổ quá tại, Trọng Tấn đã phát triển hệ thống kho lưu trữ rộng 3000m tại quận 12, TP. HCM. Đồng thời sử dụng các phương tiện xếp dỡ và các thiết bị máy móc hỗ trợ như xe nâng, xe cẩu, cầu container, thuận tiện cho việc xếp dỡ và bảo quản hàng hóa. 

Các loại hàng vận chuyển của Công ty vận chuyển hàng quá khổ quá tải - Trọng Tấn khá đa dạng, gồm các loại hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải.


 

5. Công ty vận tải Project Shipping Việt Nam

Công Ty TNHH Vận Tải Project Shipping Việt Nam là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực vận tải Siêu trường siêu trọng, quá khổ quá tải. 

Project Shipping Việt Nam được sở hữu trang thiết bị vận tải chuyên dụng và có bãi xe lớn, ổn định. Cung cấp các dịch vụ  vận chuyển hàng quá khổ quá tải, các dịch vụ tàu RO-RO, dịch vụ thuê tàu và máy bay nguyên chuyến,...

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty Project Shipping cam kết mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và thời gian giao hàng tốt nhất.


Tổng kết:

Khi cần vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, việc lựa chọn một đối tác đáng tin cậy và có kinh nghiệm là cực kỳ quan trọng. 5 công ty trên đây không chỉ có kinh nghiệm và uy tín trong ngành mà còn sở hữu công nghệ tiên tiến và đội ngũ chuyên nghiệp, đảm bảo sự thành công của mọi dự án.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, công ty TNHH Vận tải Nguyên Lợi. Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và công nghệ tiên tiến.