Chào mừng bạn đến với vùng đất của những cơ hội.

Trung Quốc: 3 vụ tai nạn trên đường cao tốc, 18 người thương vong

Trung Quốc: 3 vụ tai nạn trên đường cao tốc, 18 người thương vong

VOVGT – Cảnh sát giao thông địa phương cho biết sáng qua (13/4), 5 người đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương trong 3 vụ tai nạn giao thông riêng biệt xảy ra trên đường cao tốc ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc.

Hiện trường vụ tai nạn

Một vụ tai nạn liên hoàn liên quan đến 4 chiếc xe tải và một ô tô đã xảy ra vào 6h30 sáng qua ở một địa điểm thuộc Nanle County trên đường cao tốc Daqing – Guangzhou do sương mù dày đặc.

Vào thời điểm đó, 1 trong 4 chiếc xe tải đang chở pháo nổ nên sau khi xảy ra va chạm đã gây ra một vụ nổ lớn. Hai chiếc xe khác cũng bắt lửa và bốc cháy dữ dội. Vụ việc khiến 2 người bị thương nặng và 1 người khác bị thương nhẹ.

Đáng nói là khi một xe cứu hỏa đang tức tối tới hiện trường để chữa cháy thì nó lại đâm vào một chiếc xe Honda CRV và một xe tải trên đường cao tốc, khiến 4 người tử vong, 5 người khác may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Cũng trong sáng qua, một vụ tai nạn liên hoàn khác liên quan đến 5 phương tiện cũng đã xảy ra trên đường cao tốc Daqing-Guangzhou vào 8h00 ở đoạn Changyuan County. Hậu quả, 1 người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương sau vụ việc.