Chào mừng bạn đến với vùng đất của những cơ hội.

Nạn nhân thứ 5 vụ nổ ở Hà Đông tử vong

Nạn nhân thứ 5 vụ nổ ở Hà Đông tử vong

Thông tin từ Bệnh viện Quân y 103 sáng 23/3 cho biết anh Đặng Cao Thủy, nạn nhân trong vụ nổ ở Hà Đông, đã tử vong khoảng 8h30 cùng ngày.

vovgiaothong_Nạn nhân thứ 5 vụ nổ ở Hà Đông tử vong

Cơ quan Cảnh sát điều tra làm việc tại hiện trường vụ nổ (Ảnh: Quang Thế)

Nhập viện cấp cứu sau tai nạn, dù đã được các y, bác sĩ khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Quân Y 103) nỗ lực cứu chữa, nhưng bệnh nhân Thủy (32 tuổi, ở Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội) đã không qua khỏi.

Với bệnh nhân Nguyễn Thị Lệ (23 tuổi, ở Thanh Thủy, Thanh Oai, Hà Nội) - nạn nhân vụ nổ - hiện tình hình hồi phục sức khỏe vẫn tiến triển chậm. 

Trước đó anh Thủy lái ôtô chở tôn thuê cho khách, trên xe có chị Lệ, khi qua đoạn đường trước khu đô thị Văn Phú (Hà Đông) thì gặp vụ nổ khiến xe mất lái lao vào nhà dân.

Ngay sau đó anh Thủy, chị Lệ đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu.

Như đã thông tin khoảng 15h10 ngày 19/3 tại khu đô thị Văn Phú đã xảy ra vụ nổ khiến 4 người chết, 11 người bị thương (trong đó có 2 người nguy kịch), khoảng 130 căn nhà bị ảnh hưởng, vỡ kính, lún nền, nứt tường…

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, các đơn vị nghiệp vụ Công an Tp. Hà Nội và Bộ Tư lệnh Thủ đô đã thu giữ được nhiều mảnh kim loại bằng gang, thép, được xác định là vật liệu nổ dùng để chế tạo bom.